Catholic Gifts at The Catholic Company

Saturday, January 16, 2010

Walang Hanggang Pasasalamat




click here to download...










Standard Version:
WALANG HANGGANG PASASALAMAT

Salamat sayo aming ama
Salamat sayong mga likha
Salamat sa liwanag ng araw at buwan
Salamat sayo, o diyos
Salamat sa bugtong mong anak
Salamat sa kanyang pagliligtas
Salamat sa buhay na walang hanggan
Salamat, salamat sa iyo

Walang hanggang pasasalamat
Ang sayo'y aking sasambitin
Maging sa huling sandali ng aking buhay
Pasasalamat sayo, walang hanggan


Salamat sa buhay kong ito
Salamat at ako'y iyong binago
Salamat sa walang hanggang pag-ibig mo
Salamat sa iyo, o diyos
Salamat sa mga magulang ko
Salamat sa mga kapatid ko
Salamat sa lahat ng kaibigan ko
Salamat, salamat sa iyo
(Compete Version)
Intro:
Koro: Walang hanggang pasasalamat ang sa 'Yo'y aming sasambitin
Maging sa huling sandali ng aming buhay
Pasasalamat sa Iyo'y walang hanggan.
1. Salamat sa 'yo aming Ama. Salamat sa Iyong mga likha.
Salamat sa liwanag ng araw at buwan. Salamat sa Iyo O Dios…
2. Salamat, Panginoong Hesus. Salamat sa Iyong pagliligtas.
Salamat sa buhay na walang hanggan. Salamat, salamat sa Iyo (koro)
3. Salamat sa Espiritung Banal. Salamat sa liwanag ng buhay
Salamat sa walang hanggang patnubay Mo. Salamat sa Iyo O Diyos…
4. Salamat sa mga magulang ko. Salamat sa mga kapatid ko
Salamat sa lahat ng kaibigan ko. Salamat, salamat sa Iyo (koro)
5. Salamat sa bawat pagsubok. Salamat sa tibay ng loob.
Salamat sa landas ng pagbabago. Salamat sa Iyo O Dios…
6. Salamat sa wagas na pagibig Mo. Salamat inibig Mo ako
Salamat sa bawat taong nagmamahal. Salamat, salamat sa Iyo (koro)
Coda: //Pasasalamat sa Iyo, pasasalamat sa Iyo.
Pasasalamat sa Iyo'y walang hanggan//
Walang Hanggang PasasalamatSocialTwist Tell-a-Friend

No comments:

Post a Comment